Vang đỏ

Chateau Ste Michelle Artist Series

Mã sản phẩm : USA1

Niên vụ: Niên vụ năm 2017 được trồng trong thời tiết mát mẻ hơn và năng suất cây trồng thấp hơn đáng kể khi so sánh với hai niên vụ trước đó.

• Nhiệt độ thấp hơn làm chậm quá trình chín của trái cây và giúp giữ lại hương thơm cùng vị chua vô cùng kích thích

• Bất chấp điều kiện thời tiết lạnh giá của mùa đông, 2017 đã mang đến cho chúng tôi những loại rượu vang đậm đà đặc trưng của tiểu bang Washington."     

   
Vườn nho: 89% trái cây có nguồn gốc từ Horse Heaven Hills AVA và 77% có nguồn gốc từ Canoe Ridge Estate Vineyard

• Trái cây còn lại có nguồn gốc từ Columbia Valley, với một tỷ lệ nhỏ lấy từ Rattlesnake Hills,AVA Red Mountain và Wahluke Slope

• Thời tiết có nắng ấm vào ban ngày và nhiệt độ buổi tối mát mẻ tạo điều kiện lý tưởng giúp kích thích sự phát triển mạnh mẽ của hương thơm và hương vị được hình thành trong quá trình nho chín."     

   
Sản xuấtrượu rang: Sử dụng phương pháp "pump-over" (Nhẹ nhàng bơm rượu lên trên giúp rượu luôn ngập trên vỏ) trong quá trình lên men giúp chiết xuất hương vị và màu sắc tối ưu

• Mỗi đợt lên men được nếm thử hàng ngày để đánh giá sự phát triển của tannin, thay đổi kỹ thuật chiết xuất và tìm đúng thời điểm để rút hết rượu ra khỏi vỏ• Được ủ 21 tháng trong gỗ sồi Pháp mới 55%, và 5% gỗ sồi Mỹ mới"        


Nghệ thuật của rượu vang: Rượu vang đỏ Chateau Ste. Michelle’s Artist Series kỷ niệm sự hợp tác đã truyền cảm hứng giữa  nghệ nhân nấu rượu và nền hội hoạ mỹ thuật.Hoạ sĩ trên nhãn hiệu trưng bày của niên vụ 2017, Tony Angell. Sở thích của anh ấy đối với các loài chim bắt đầu từ thời thơ ấu và anh ấy đã tiếp tục làm việc, phục hồi các loài hoang dã, bao gồm chim săn mồi, "crows" và "raven" (Đều là họ quạ)  "Trong số rất nhiều loài vật, chúng ta chia sẻ hành tinh với các loài chim có thể đem lại nguồn cảm hứng lớn nhất cho tâm trí của con người." Là một nhân vật trọng yếu trong văn hóa thần thoại, loài chim là biểu tượng thể hiện nghệ sĩ của chúng ta và đồng thời là trọng tâm của quá trình nghiên cứu khoa học", ... Vẻ đẹp, thói quen và hành vi phức tạp của chúng có thể khiến chúng ta dừng lại, nhưng khả năng bất chấp thách chiến của chúng thì không có ngôn từ  nào có thể mô tả và giải thích đầy đủ 

Xuất xứ: Mỹ
Nhãn hiệu: CHATEAU ST MICHELLE
Vùng sản xuất: Columbia Valley
Thành phần: Cabernet Sauvignon - Merlot - Cabernet Franc - Malbec
Năm sản xuất: 2017
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 14.5%
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:


Cảm quan thử rượu: Năm 2017 là một niên vụ tuy có ấm áp hơn, nhưng không quá nóng đối với bang Washington.Sự vỡ nụ (bud-break) diễn ra sớm và mùa xuân tương đối mát mẻ là dấu hiệu cho thấy một mùa vụ tốt đẹp, được phát triển đầy đủ sẽ đến vào tháng mười. Trong lúc tìm kiếm những điều tươi mới hơn, những sự hấp dẫn thú vị phức tạp hơn của rượu vang, tôi đã tìm thấy điều mình đang kiếm tìm trong khi chuyển hướng đến vườn nho Canoe Ridge Estate. Phải đến 77%, đây là số liệu lớn nhất mà vườn nho này từng có trong phiên bản The Artist Series; Mọi thứ đang hoàn thiện ngay trước mắt chúng ta, sự kết hợp hoàn hảo giữa mật độ và sự tiết chế hoàn hảo. 13% từ Dean Canyon - Vườn nho, được pha trộn với Malbec và Cabernet Sauvignon từVườn nho Lawrence (10%). Trái cây này mang lại màu sắc, trọng lượng và một sự chạm khắc nhẹ nhàng của nốt hương thảo mộc. Phiên bản kỷ niệm 25 năm niên vụ của Artist Series sẽ rất đỗi đặc biệt. Thưởng thức nhé!

Rượu kết hợp với món ăn:
Đơn giá: 3,604,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo