Vang trắng

Chateau Ste Michelle CHARDONNAY

Mã sản phẩm : USA3

Niên vụ: Năm 2018 là một trong những mùa vụ phát triển xuất sắc ở Washington.


• Mùa xuân có thời tiết và nhiệt độ ấm áp và kéo theo sau đó là các điều kiện ôn hòa xuyên suốt quá trình phát triển mùa vụ, điều này vô cùng tuyệt vời vì nó cho phép trái cây có thể kéo dài thời gian chín và phát triển hương vị được trọn vẹn nhất.


• Những ngày mùa thu ấm áp giúp cho quả chín một cách hoàn hảo và đạt màu sắc ở trạng thái tốt nhất, trong khi những đêm mát mẻ ở Washington thì giúp chúng duy trì độ chua tự nhiên."     

   
Vườn nho: Những vườn nho ở Thung lũng Columbia nằm dưới bóng mưa của Dãy núi Cascade và nhậnlượng mưa chỉ từ 6-8 inch hàng năm.•Những ngày nắng ấm và những buổi tối mát mẻ tạo điều kiện lý tưởng cho hương thơm và hương vịđược phát triển trọn vẹn nhất trong quả nho chín."    

    
Sản xuất rượu vang:  Sự phối hợp hoàn hảo của Columbia Valley được tạo ra từ nhiều lô vườn nho khác nhau và tạo ra một khu phức hợp, phân tầng Chardonnay.

• Chardonnay được lên men trong bể 45% sẽ được cho vào hỗn hợp để tạo ra một phong cách tươi mới khác của Chardonnay.

• Sau đó sẽ nằm ủ hơn sáu tháng trong cả thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ, độ mới 9%để làm mềm rượu và tích hợp các hương vị trái cây và gỗ sồi." 

Xuất xứ: Mỹ
Nhãn hiệu: CHATEAU ST MICHELLE
Vùng sản xuất: Columbia Valley
Thành phần: CHARDONNAY
Năm sản xuất: 2018
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 13,5%
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:

    

Cảm quan thử rượu: Columbia Valley Chardonnay của chúng tôi là một loại rượu vô cùng thân thiện với các món ăn. Nó được chế tác theo phong cách tươi mới và êm dịu với những quả táo xanh và sự ngọt ngào đặc trưng của trái cây họ cam quýt, cùng những vị đậm đà tinh tế bên cạnh sắc thái của gỗ sồi. Chúng tôi pha trộn Nho Chardonnay từ những vườn nho trên khắp Columbia Valley của Washington để làm cho loại rượu này có thật nhiều hương vị hấp dẫn khác nhau đem lại sự thú vị. Hãy cùng nâng ly và chúc mừng nhé! ” - Bob Bertheau"        
    
        

Rượu kết hợp với món ăn:
Đơn giá: 1,122,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo