Vang đỏ

Chateau Ste Michelle MERLOT

Mã sản phẩm : USA4
Xuất xứ: Mỹ
Nhãn hiệu: CHATEAU ST MICHELLE
Vùng sản xuất: Columbia Valley
Thành phần: Merlot
Năm sản xuất:
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 13,5%
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:

Niên vụ: Niên vụ năm 2017 được trồng trong thời tiết mát mẻ hơn và năng suất cây trồng thấp hơn đáng kể khi so sánh với hai niên vụ trước đó

• Nhiệt độ thấp hơn làm chậm quá trình chín của trái cây và giúp giữ lại hương thơm cùng vị chua vô cùng kích thích

• Bất chấp điều kiện thời tiết lạnh giá của mùa đông, 2017 đã mang đến cho chúng tôi những loại rượu vang đậm đà đặc trưng của tiểu bang Washington."    

    
Vườn nho: Những vườn nho ở Thung lũng Columbia nằm dưới bóng mưa của Dãy núi Cascade và nhậnlượng mưa chỉ từ 6 đến 8 inch hàng năm.

• Thời tiết có nắng ấm vào ban ngày và nhiệt độ buổi tối mát mẻ tạo điều kiện lý tưởng giúp kích thích sự phát triển mạnh mẽ của hương thơm và hương vị được hình thành trong quá trình nho chín.

• Một vĩ độ về phía bắc mang lại cho Columbia Valley thêm khoảng hai giờ ánh sáng mặt trời mỗi ngày trong mùa tăng trưởng cao điểm so với California."  

     
Sản xuất rượu vang: Nho chín được ngắt cuống và cấy nhiều loại chủng nấm men khác nhau để tối đa hóa phức hợp mùi vị.

• Rượu được bơm lên trên nhẹ nhàng trong suốt quá trình lên men đã được sử dụng để chiết xuất màu sắc, hương vị và tạo nên sự ôn hoà, dịu nhẹ của tannin

• Gỗ sồi Mỹ và Pháp 18 tháng, mới 20%."        


Thực đơn lý tưởng: Loại rượu độc đáo và đầy hương vị này sẽ rất thú vị khi dùng riêng hoặc kết hợp với thức ăn. Hãy thử nó với mì ống hoặc các món cơm, cá nướng và nhiều loại pho mát."  

     
Cảm quan thử rượu: Chúng tôi tạo ra loại rượu vang này để nó trở thành Merlot mang nhiều hương vị thú vị và hấp dẫn nhưng lại gần gũi và thân thuộc. Dòng rượu này mang hương thơm lôi cuốn của quả anh đào đen, sự huyền bí của da thuộc và nhiều lớp hương vị khác nhau của "dark red fruit" phong phú, cuối cùng dư vị để lại một vị ngọt mượt mà kéo dài. Bên cạnh đó, sự xúc tác của Syrah đã bổ sung thêm đặc tính của mứt trái cây cho loại rượu vang này. Tôi nghĩ về loại rượu này giống như là một chuỗi ngày màu đỏ tuyệt hảo nhất.Bob Bertheau, Head Winemaker"            
        

Rượu kết hợp với món ăn:
Đơn giá: 1,292,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo