Vang trắng

Chateau Ste Michelle RIESLING

Mã sản phẩm : USA5

Thực đơn lý tưởng: Trái cây tươi, Cua, Các món ăn thanh nhẹ, Phô mai, Gà thảo mộc - Rau má, Hạt ngò, Thì là, Mùi tây" 


Niên vụ: Năm 2018 là một mùa vụ phát triển xuất sắc ở Washington.

• Mùa xuân có thời tiết và nhiệt độ ấm áp và kéo theo sau đó là các điều kiện ôn hòa xuyên suốt quá trình phát triển mùa vụ, điều này vô cùng tuyệt vời vì nó cho phép trái cây có thể kéo dài thời gian chín và phát triển hương vị được trọn vẹn nhất.

• Những ngày mùa thu ấm áp giúp cho quả chín một cách hoàn hảo và đạt màu sắc ở trạng thái tốt nhất, trong khi những đêm mát mẻ ở Washington thì giúp chúng duy trì độ chua tự nhiên."  

     
Vườn nho: Những vườn nho ở Thung lũng Columbia nằm dưới bóng mưa của Dãy núi Cascade và nhậnlượng mưa chỉ từ 6-8 inch hàng năm.

• Những ngày nắng ấm và những buổi tối mát mẻ tạo điều kiện lý tưởng cho hương thơm và hương vịđược phát triển trọn vẹn nhất trong quả nho chín.

• Đất cát có độ phì nhiêu thấp và khả năng giữ nước thấp cho phép kiểm soát chính xácsự phát triển của cây nho.

     
Sản xuất rượu vang: Nho Riesling được thu hoạch vào tháng 9 và tháng 10 khi hương vị chín rộ đạt trạng thái tốt nhấtNhiệt độ lên men được duy trì ở 55-60 độ F để bảo quản đặc tính trái cây và sự tươi mát của Riesling.

• Chúng tôi làm nổi bật thang điểm “Riesling Taste Profile” trên nhãn phía sau để biểu đạt rằng - Riesling được chế tác và ra đời theo phong cách "Medium-dry" (Vang hơi ngọt)"     

   
Cảm quan thử rượu: Columbia Valley Riesling của chúng tôi là sự pha trộn đặc sắc của nho Riesling từ khắp Columbia Valley của WashingtonRượu mang hương thơm vô cùng rõ nét, thoang thoảng sự thanh lịch của táo  cùng các hương vị khoáng chất ngạt ngào vẻ tinh tế. Với chúng tôi đây chính là "Everyday Riesling" - một niềm vui thú để thưởng thức và dễ dàng kết hợp với nhiều loại món ăn khác nhau."" - Bob Bertheau,  Head Winemaker"  

Xuất xứ: Mỹ
Nhãn hiệu: CHATEAU ST MICHELLE
Vùng sản xuất: Columbia Valley
Thành phần: RIESLING
Năm sản xuất: 2018
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 12 %
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:
Rượu kết hợp với món ăn:
Đơn giá: 984,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo