Vang đỏ

Columbia Crest Cabernet Sauvignon Grand Estates

Mã sản phẩm : USA7

Niên vụ 2017 có thời tiết mát mẻ hơn và năng suất cây trồng thấp hơn đáng kể so với hai niên vụ trước. • Lượng mưa rất nhỏ từ giữa tháng Năm đến giữa tháng Tám và nhiệt độ trên trung bình vào tháng Bảy và tháng Tám. • Bất chấp điều kiện thời tiết lạnh giá vào mùa đông, niên vụ 2017 đã mang đến cho chúng tôi một dòng rượu vang đậm nét cổ điển của bang Washington.

Grand Estates Cabernet Sauvignon được thu hoạch từ những vườn nho nằm trên Đồi Horse Heaven và Dốc Wahluke. • Vườn nho được tưới nhỏ giọt 100%. Điều này kết hợp với khả năng giữ nước thấp của đất, cho phép kiểm soát một cách chính xác sự phát triển của các dây leo. • Cây nho được trồng trên các sườn núi quay mặt về phía nam giúp phơi nắng và bảo vệ chúng khỏi luồng không khí lạnh trong những tháng mùa đông.

Xuất xứ: Mỹ
Nhãn hiệu: COLUMBIA GREST
Vùng sản xuất: Columbia Valley
Thành phần: Cabernet Sauvignon
Năm sản xuất:
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 13.5%
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:

Cabernet Sauvignon phong cách táo bạo này thể hiện cấu trúc phức tạp cầu kỳ một cách tuyệt vời. Với sự nồng nàn của hương thơm từ quả dâu đen và mận, khướu giác của bạn sẽ được kích thích nhẹ nhàng và sau khi rượu lan toả trong khoang miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị chocolate và vani trên vòm miệng.

Rượu kết hợp với món ăn:

Dòng rượu vang nàylà thức uống tuyệt hảo khi thưởng thức cùng các món ăn như: Phô mai xanh, chocolate đen và vịt nướng hoặc vịt quay, thịt bò hoặc thịt bê. Đặc biệt là thịt thăn bò cùng mì ống truyền thống.

Đơn giá: 1,045,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo