Sparkling / Champagne

Domaine Ste Michelle Brut

Mã sản phẩm : USA6
Xuất xứ: Mỹ
Nhãn hiệu: CHATEAU ST MICHELLE
Vùng sản xuất: Columbia Valley
Thành phần: Pinot Noir - Pinot Meunieur - Chardonnay
Năm sản xuất:
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 11.5%
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:

Vườn nho: Có nguồn gốc từ những giống nho hảo hạng ở Columbia Valley của bang Washington.  Những vườn nho ở Thung lũng Columbia nằm ở vĩ độ bắc, tương tự như vùng rượu Champagne nổi tiếng ở Pháp, khu vực này nhận được thêm hai giờ ánh sáng mặt trời trong giai đoạncao điểm của mùa sinh trưởng. Ngày nắng ấm và đêm mát mẻ tạo điều kiện lý tưởngtrong việc phát triển hương vị vượt trội và tính axit của trái cây.

   
Trong hầm rượu: Quá trình lên men sơ cấp kéo dài khoảng 2–3 tuần và các lô sẽ được giữ riêng cho đến khi hòa trộn.  Nhà sản xuất rượu Paula Eakin đã tạo ra nhiều mẫu rượu vang cơ bản và cuối cùng tạo ra Cuvée (Hỗn hợp rượu) dựa trên hương thơm và hương vị độc đáo của chúng. Muôn màu muôn vẻ và vô vàn trạng thái khác nhau như Chardonnay, Pinot Noir, và Pinot Meunier được chọn từ nhiều hơn một niên vụ, tạo ra một phong cách nhất quán.  Méthode Champenoise (phương pháp làm Champagne truyền thống của người vùng Champagne): Tụ hợp chúng lại rồi sau đó được đóng chai với một lượng nhỏ ""liqueur de tirage"" (rượu mùi). Nó sẽ kích hoạt sự lên men thứ cấp và rượu được ủ trên Lees (các hạt men chết) trong thời gian kéo dài.  Một lượng chất lỏng tạo vị ngọt được thêm vào chai để cân bằng sự tinh tế, tính axit cao tự nhiên của trái cây và độ sánh, tạo cho Brut có một phong cách độc nhất vô nhị."  

     
Thực đơn lý tưởng: Brut là người bạn đồng hành hoàn hảo trong một bữa nửa buổi (bữa sáng và bữa trưa gộp làm một), hoặc phục vụ chung với các món khai vị mặn như bắp rang bơ tươi, tẩm gia vị bánh quy giòn hoặc khoai tây chiên. Ngon kết hợp với cuộn sushi hoặc sashimi.


Cảm quan thử rượu: Hương thơm tinh tế của táo xanh lan toả hoà quyện cùng các nốt hương cam quýt chín mọng nhanh chóng kích thích khứu giác của bạn một cách thật nhẹ nhàng, sau khi rót rượu ra ly, vang sẽ sủi bọt tăm dai dẳng và khi nếm thử bạn sẽ phải bất ngờ vì độ axit khá cân bằng ở trong rượu.Domaine Ste. Michelle Brut là phần đệm tuyệt vời đem lại cảm hứng trọn vẹn cho bất kỳ bữa tiệc nào. "Paula Eakin, Winemaker"        

Rượu kết hợp với món ăn:
Đơn giá: 1,030,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo