Vang trắng

McGuigan Black Labe Pinot Grigio

Mã sản phẩm : AW45

Đậm đà, hào phóng và cực kỳ gần gũi, McGuigan Black Label lừng danh chính là người dẫn đường đương thời dành cho bạn về dòng rượu vang phổ biến nhất và đẳng cấp nhất của Úc. Cho dù đó là Sauvignon Blanc sảng khoái, Chardonnay đậm đà mạnh mẽ hay dòng rượu vang đỏ được bán chạy nhất nước Úc, McGuigan Black Label Red, mỗi chai McGuigan Black Label đều được ra đời với vô vàn hương vị đa dạng, chứng minh rằng bạn không cần phải là một người sành sỏi để thưởng thức loại rượu mà bạn chọn cho bất kỳ dịp nào.

Loại nho được sử dụng cho loại rượu này có nguồn gốc từ Murray Darling và Vùng Riverina của Đông Nam Úc. Mỗi vườn nho cung cấp mỗi loại đất khác nhau đồng thời quản lý vòm vô cùng nghiêm ngặt để bảo vệ chúng. Khí hậu ở vùng này rất nóng với tốc độ bốc hơi cao và lượng mưa nhìn chung ở mức độ tương đối thấp, làm cho việc tưới tiêu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Khí hậu lục địa cũng dẫn đến những ngày nắng kéo dài và đáng chú ý vào ban đêm vì thời tiết trở nên lạnh hơn. Kỹ thuật trồng nho và sản xuất rượu tân tiến hiện đại có nghĩa là khí hậu có thể được coi là một trong những thế mạnh của khu vực.

Nho buộc phải được thử nghiệm và nếm thử trước khi được hái ở mức độ trưởng thành tối ưu. Việc thu hoạch được thực hiện trong những đêm mát mẻ và được vận chuyển ngay đến nhà máy rượu. Sau đó, chúng được nghiền nát, khử gốc và ngay lập tức được lọc sạch. Tiếp theo là quá trình lên men và được lưu trữ trong 2 tuần ở nhiệt độ mát để bảo quản hương vị của quả và mùi thơm của rượu. Sau khi lên men rượu sẽ được đổ ra, pha trộn và đóng chai.

Xuất xứ: ÚC
Nhãn hiệu: McGUIGAN
Vùng sản xuất: South Eastern
Thành phần: Pinot Grigio
Năm sản xuất: 2017
Dung tích: 750 ml
Nồng độ: 12%
Giải thưởng:
Thông tin về rượu:

Đây là một loại rượu dịu nhẹ và đem lại cảm giác sảng khoái nhờ hương vị của các loại trái cây tươi mát như lê, táo,cam và quýt cùng với sự cân bằng hoàn hảo của độ axit giòn khiến cho phía trên vòm miệng khá dễ chịu.  McGuigan Black Label Pinot Grigio 2019 tỏa ra hương thơm hấp dẫn của trái cây và hương hoa. Và sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với bữa ăn nhẹ cùng hải sản vào một buổi trưa hè ấm áp.

 

Rượu kết hợp với món ăn:
Đơn giá: 708,000 VNĐ

Gửi phản hồi

Cảm ơn bạn đóng góp ý kiến!

Sản phẩm cùng loại

0906436335

Zalo