BEAUJOLAIS NOUVEAU - LỄ HỘI TẮM VANG

BEAUJOLAIS NOUVEAU - LỄ HỘI TẮM VANG

Lễ hội tắm rượu vang Beaujolais Nouveau là một trong những lễ hội được tổ chức phổ biến nhất ở khắp nơi trên thế giới, nhằm thể hiện sự yêu quý của các tín đồ vang đối với dòng rượu đến từ Pháp, được tổ chức vào ngày thứ năm tuần thứ ba của tháng 11, tất cả những người tham gia lễ hội sẽ được dịp ngâm mình trong những bồn tắm đổ đầy loại rượu hảo hạng được gọi là Beaujolais Bath. Là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm, Beaujolais Nouveau là một nét truyền thống trong nền văn hóa của các quốc gia như Tây Ban Nha, Nhật Bản, Pháp, và Chile.
 

Năm 2007, Nhật Bản là quốc gia tiên  phong cho lễ hội tắm vang lớn nhất thế giới, vì dòng rượu Beaujolais Nouveau ở thị trường Nhật Bản chiếm đa số và người dân xứ sở hoa anh đào có một tình yêu mãnh liệt với loại vang đầy sức quyến rũ này. Một chiếc bồn tắm to, mùi thơm của rượu và nước tắm màu tím sủi bọt tự nhiên là những hình ảnh phổ biến nhất mà bạn có thể bắt gặp trong ngày lễ hết sức đặc biệt này. Người ta tin rằng việc tắm cùng với vang là cách thưởng thức rượu vang hoàn hảo nhất vì khi đấy cả cơ thể và tâm hồn được hòa quyện hoàn toàn vào nước rượu, mang lại cảm giác thoải mái nhẹ nhàng như thể đang được bay bổng trên vũ trụ.
 

Khi hòa mình vào bể tắm chứa đầy vang, không chỉ tâm trạng của bạn được thư giãn, mà chất lên men tự nhiên trong nho có thể làm da căng mịn hơn và bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi da, giúp giữ vẻ trẻ trung và đầy sức sống của thanh xuân con người. Vì thế lễ hội tắm vang Beaujolais Nouveau ngày càng được ưa chuộng và là một trong những sự kiện không thể thiếu đối với những tín đồ sành Vang ở khắp nơi trên thế giới.

0906436335

Zalo