Quốc Tế Vang Camenere

Phú & Em xin hân hạnh đón chào Ngày Lễ Quốc Tế Vang Camenere

Camenere là giống nho có nguồn gốc từ vùng Bordeaux của Pháp. Trước những năm 1870, Carménère là một loại nho pha trộn phổ biến ở Bordeaux. Sau đó Camenere được đưa đến Chile vào giữa những năm 1800, chúng được cho là Merlot thứ 2 vào năm 1994, và được công nhận là một giống nho độc lấp ở Chile vào năm 2018.

Vang Camenere mang hương thơm lâu dài, rượu có vị tinh tế của ớt chuông, hạt tiêu xanh, bạch đàn và bột cacao. Chất tannin nhẹ và tính axit cao làm cho Vang Camenere rất dễ để kết hợp với đồ ăn, đặc biệt là các món thịt nướng hoặc các món ăn với nước sốt đậm đặc.

Bạn đã chọn được gì để nhâm nhi cùng những chai vang Camenere tuyệt hảo của nhà La Cave trong ngày quốc tế nho Carmenere chưa? La Cave xin gửi đến quý Khách hàng thân yêu chương trình ưu đãi áp dụng MUA 2 TẶNG 1 + PHỤ KIỆN ĐI KÈM dành riêng cho dòng vang đặc biệt này để ngày Quốc tế Vang Camenere trở nên trọn vẹn hơn nhé !!!!!

 

Camenere originally came from Bordeaux, France. Before the 80s, in order to create Camenere, people in Bordeaux had to mix different type of grapes together, then Camenere was delivered to Chile in mid 1800s and was considered to be the second Merlot in 1994. It’s offically became an independent grapes type in 2018.

Camenere wine has its own lasting auroma, the liquor has the taste of bell peppers, piper nigrum, lemon scented gum and cocao powder. High – leveled acid and proper light tannin makes the wine easier to go along with food, specially grilled meat and heavy – flavored sauced meals.

Have you gotten your ideas on your wine on International Carmenere’s Day?

If not, La Cave is giving you the best promotions for the holiday with our BUY 2 GET 1 + ACCESSORIES on all of our Camenere Wine !!! Let’s make the holiday even better with Lacave!!!

0906436335

Zalo