Sự kiện tiệc thử rượu vang La Fiole từ vùng đất Pháp

Chào mừng bạn đến với chuyên mục sự kiện – những event đã, đang và sẽ diễn ra tại PHÚ & EM  Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá hương vị tuyệt vời của những chai vang tuyệt hảo trong buổi tiệc “ Wine Tasting ” tại PHÚ & EM nhé

LA CAVE  rất hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện tiệc thử rượu vang Pháp “La Fiole” của tập đoàn PHÚ & EM được diễn ra vào ngày 13 tháng 3 năm 2021. Tập đoàn PHÚ & EM là một trong những nhà phân phối rượu vang lớn nhất trên thị trường Việt Nam.

Với sự tham dự của quý thực khách là những người có cùng đam mê về các loại rượu, sự kiện là cơ hội để khách mời trải nghiệm 5 loại rượu vang tuyệt hảo đến từ vùng đất Pháp nối liền với những câu chuyện thú vị gắn liền với từng loại rượu. Các vị khách quý tham dự đã trải qua những giây phút tuyệt vời cùng khám phá hương vị rượu bất tận cùa các loại rượu vang Pháp nức tiếng và thưởng thức những món ăn được chế biến cực kì tinh tế từ đầu bếp cao cấp của Phú Em trong không gian giai điệu Violon hoà cùng tiếng đàn Guitar du dương.

  • Prosecco welcome drink & cold cuts with pickles.

Dòng vang đầu tiên khai vị chào đón quý khách cùng món ăn nhẹ thịt nguội với dưa chuaProsecco Passa Parola Brut "- Hương vị thanh lịch mà vang champagne Ý này mang lại chứa một tính cách mạnh mẽ. Sự dai dẳng đọng lại khá lâu trong vang được đánh giá cao so với các dòng champagne thông thường. Đây cũng là lí do vì sao chúng tôi chọn loại Vang này để bắt đầu buổi tiệc !

  • Foie gras with banana & mango chutney.

Gan ngỗng Ăn với mứt chuối & xoài sẽ được thưởng thức cùng Dòng vang La Fiole / Cotes Du Rhones AOP / Grenache blanc - Clairette - Viognier (white)  mang hương thơm từ hoa trắng, vỏ bưởi, táo và quả lê tươi. Đây là một loại vang với những cảm nhận hết sức thú vị, thanh lịch. Nó bồng bềnh thơ mộng như những con người đang yêu nhau

  • Smoked salmon with crab remoulade.

Cá hồi xông khói ăn với thịt cua trộn. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với dòng vang “ La Fiole / Cotes Du Rhones AOP / Grenache noir - Syrah - Clairette - Cinsault ( rosé ) - nét tinh tế bởi sự pha trộn giữa các giống nho đỏ và nho trắng, tạo nên một tuyệt phẩm có tên vang hồng, vang mang hương thơm đặc trưng của phấn hoa, có thoang thoảng nét quyến rũ của hoa quả tươi khiến quý thực khách cảm thấy thích thú và sáng bừng trong lòng.

 

  • Egg meurette

 Trứng trần ăn kèm sốt rượu vang đỏ, thịt xông khói & sốt nấm. Chúng tôi sẽ mang đến hương vị tuyệt hảo nhất cho quý vị cùng dòng vang  La Fiole / Cotes Du Rhones AOP / Grenache - Syrah ( red )  - Sự kết hợp giữa 2 giống nho Grenache và Syrah tạo nên hương vị với sức mạnh dẻo dai đầy trái cây. Dấu ấn chạm nhẹ và in lại trong vòm họng để lại diềm kết thúc dài lâu và dễ chịu.

  • Lamwb shank stew served with prunes, potatoes, dry grapes & gravy sauce.

 

 Chân cừu hầm ăn kèm táo tàu, khoai tây, nho khô cùng sốt nước dùng. Chúng ta sẽ thưởng thức cùngLa Fiole Reserve 2016 / Pere Anselme / Grenache - Syrah ( red ) - Với dòng vang này, điểm đặc biệt chính là bề mặt thân chai bám đầy rêu mốc, điều đấy thể hiện rằng vang được ngâm ủ tự nhiên , nằm sâu dưới đáy biển trong thời gian dài. Khi sử dụng chúng ta cảm nhận được vị rượu được gần như cổ điển.

 

  • Chocolate mousse with red fruits coulis & caramelized hazelnuts.

 Bánh Socola mouse ăn với hoa quả đỏ và hạt dẻ caramel.Đây chính là khoảnh khắc đặc biệt nhất và có lẻ sẽ là khoảnh khắc ghi lại dấu ấn đậm nhất trong lòng chúng ta bởi dòng vang “ La Fiole du pape AOP / Grenache - Syrah - Mourvedre - Cinsault ( red )  - được kết hợp từ 13 giống nho khác nhau, vang mang lại hương vị tinh tế và cân bằng bởi vị da thuộc trưởng thành, vị trái cây rừng và vị thú rừng nướng. Mạnh mẽ với dư vị kéo dài quyến luyến sau khi uống. Có thể nói mọi tầng lớp từ trẻ đến người già, đàn ông hay phụ nữ đến các chuyên gia thử nếm rượu vang khó tính nhất cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi dòng vang này

 

 

“ Rượu vang mang niềm vui đến cho người buồn, đem sức sống đến cho người già, đem hứng khởi đến cho người trẻ, và làm quên đi những nỗi mệt mỏi nhọc nhằn ”

 

0906436335

Zalo