VALENTINE DAY NGỌT NGÀO CÙNG LA CAVE

Chào mừng bạn đến với chuyên mục sự kiện – những event đã, đang và sẽ diễn ra tại  La Cave  Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá hương vị tuyệt vời cùng những chai vang tuyệt hảo trong buổi tiệc “Valatine day” 14/2 tại La Cave nhé

 La Cave rất hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện của PAVO ENTERTAIMENT GROUP được diễn ra vào ngày 14 tháng 02 năm 2021.

Cùng chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé !

1/ Rời xa sự tấp nập, xô bồ ngày thường..

Nếu bạn muốn tìm kiếm một bầu không gian yên tĩnh, thoát khỏi sự xô bồ của đời thường thì Phú Em là một lựa chọn thích hợp. Không gian của nhà hàng được bày trí và thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một xứ sở mới. Lối đi vào trong được rãi hoa hồng từ hai phía. Mùi hương của cánh hoa hồng dịu nhẹ thoang thoảng trong gió mang đến cảm giác dễ chịu. Những ánh đèn vàng hai bên không quá chói lóa nhưng cực kì bắt mắt, tạo cho thực khách có được cảm giác ấm cúng như ở nhà.

Không gian thoáng đãng với những cánh hoa tươi tạo mùi hương ngào ngạt, dễ chịu.

Điểm cộng lớn nhất là phong thái làm việc rất chu đáo và chuyên nghiệp của nhà hàng. Bàn tiệc được bày trí một cách rất tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhắm mắt lại và hít một hơi để cảm nhận mùi nến hoa nhài nhẹ nhàng được bài trí trên bàn. Chỉ với một ánh sáng nhỏ từ ngọn nến nhưng đủ để đối phương nhìn rõ nhau, xung quanh như lắng động lại, như chỉ còn tồn tại hai người giữa bầu không gian ấm cúng này. Hoa hồng đỏ được sắp xếp giữa bạn tạo một điểm nhấn nhất định.

Bàn tiệc được trang trí với sự tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao.

Hòa mình vào tiếng nhạc du dương và đắm chìm trong sự ngọt ngào của rượu Vang.

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, đặc biệt là một người thích cảm nhạc thì bạn sẽ rất hài lòng khi thưởng thức khoảnh khắc những nghệ sĩ violon và guitar thả hồn mình vào từng bản nhạc. Từng động tác nhẹ nhàng nhưng rất dứt khoát tạo ra những giai điệu du dương, trầm lắng đi sâu vào lòng người.

Vừa đắm mình vào những giai điệu, vừa cảm nhận vị đậm đà của hương trái cây chín mọng ngào ngạt nơi đầu mũi. Nhấm nháp và cảm nhận từng vị rượu ngọt ngào của một ly Vang Château La Roche des Amours giữa không gian này sẽ mang đến cho bạn một xúc cảm không bao giờ quên được. Château La Roche des Amours còn được ưu ái đánh giá mang một hương vị riêng, đậm đà hơn và mượt mà hơn so với các dòng khác.

Vang Château La Roche des Amours được “khoát lên mình” một màu đỏ Ruby rất sang trọng và bắt mắt. Màu đỏ tượng trương cho tình yêu, cho sự mãnh liệt. Như một thông điệp từ thương hiệu gửi lời chúc đến tình yêu của các đôi tình nhân sẽ ngày càng rực rỡ và nồng cháy hơn bao giờ hết.

Vừa đắm chìm vào từng giai điệu của các nhạc công…

..Vừa nhấm nháp, tận hưởng từng hương vị ngọt ngào từ ly Vang Château La Roche des Amours.

Thưởng thức các món ăn từ đội ngũ đầu bếp 5 sao chuyên nghiệp

Thực khách đến với nhà hàng ngoài không gian mới lạ và vị rượu hảo hạng ra còn được thưởng thức các món ăn từ đội ngũ đầu bếp năm sao chuyên nghiệp. Một ly vang sẽ càng tuyệt vời hơn nếu được ăn kèm với beefsteak. Khách hàng sẽ được trãi nghiệm từng món ăn với hương vị, chất lượng và hảo hạn nhất. Từng miếng bò được trang trí một cách tinh tế, sang trọng. Beefsteak có vị rất vừa phải, từng miếng bò mềm được tan trong miệng hòa quyện với một ít vị ngọt của Vang nơi đầu lưỡi khiến cho thực khách không khỏi xuýt xoa với món ăn kiệt tác này. Thịt cườu nướng cũng là một gợi ý không tồi khi kết hợp với vang.

Một ít bánh cupcake nhỏ nhắn được trang trí một cách khéo léo sẽ là một gợi ý không tồi để tráng miệng.Từng chiếc bánh được sản xuất từ những bàn tay khéo léo của các vị đầu bếp. Vị ngọt thanh vừa phải, một ít béo của lớp kem càng kích thích vị giác khách hàng.

Từng món ăn được mang đến cho thực khách được trang trí một cách tỉ mỉ.

Khách hàng được trãi nghiệm những món ăn với chất lượng và mùi vị hảo hạn nhất từ đầu bếp 5 sao.

Một bữa tiệc hoàn hảo đòi hỏi rất nhiều yếu tố nhưng Phú Em và La cave đã rất xuất sắc mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tuyệt vời nhất. Tính thẩm mỹ cao trong bày trí từng ngọn nến, nhành hoa để mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, đẹp mắt nhất. Từ sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng món ăn nhằm mang đến cho thực khách những trãi nghiệm vị giác khó quên. Âm nhạc cũng đóng góp một phần không nhỏ, tiếng dương cầm du dương nhẹ nhàng như đưa chúng ta rơi vào một tầng sóng khác, yên bình hơn và thư thái hơn.

Nhắc đến tiệc thì không thế thiếu Rượu. Đặt biệt là vị Vang Château La Roche des Amours, thương hiệu đã rất xuất sắc sản xuất ra từng vị rượu đậm đà, gây lưu luyến với vị giác của người thưởng thức. Một hương vị nhẹ nhàng, ngọt ngào hòa quyện mùi thơm ngào ngạc từ trái cây càng làm khách hàng thêm chìm đắm vào bầu không khí lãng mạn khó quên.

Không gian lãng mạn, ấm cúng mang đến từng giây phút ngọt ngào nhất.

 

 

 

 

 

0906436335

Zalo